Hướng dẫn tạo nhóm và cộng đồng trong Google Workspace
Ngày 06-05-2024 Lượt xem 245
Nhóm và Cộng đồng là hai tính năng hữu ích trong Google Workspace. Bài viết hướng dẫn tạo nhóm và cộng đồng trong Google Workspace giúp bạn kết nối và cộng tác với đồng nghiệp, bạn bè hoặc các thành viên khác trong tổ chức.
1. Nhóm
Mục đích: Nhóm được sử dụng để cộng tác trong các dự án, chia sẻ tệp tin, thảo luận về ý tưởng và hoàn thành công việc chung.
Thành viên: Nhóm có thể bao gồm tối đa 10.000 thành viên.
Tính năng:
Trò chuyện: Nhóm có hộp thư đến chung để chia sẻ tin nhắn, tệp tin và liên kết.
Lịch: Nhóm có thể tạo lịch chung để lên lịch họp, sự kiện và hạn chót.
Drive: Nhóm có thư mục Drive chung để lưu trữ và chia sẻ tệp tin.
Nhiệm vụ: Nhóm có thể tạo và giao nhiệm vụ cho các thành viên.
Khảo sát: Nhóm có thể tạo khảo sát để thu thập ý kiến từ các thành viên.
2. Cộng đồng
Mục đích: Cộng đồng được sử dụng để chia sẻ thông tin, thảo luận về các chủ đề chung và kết nối với những người có cùng sở thích.
Thành viên: Cộng đồng có thể bao gồm tối đa 250.000 thành viên.
Tính năng:
Bài đăng: Thành viên có thể đăng bài viết, hình ảnh và video để chia sẻ với cộng đồng.
Thảo luận: Thành viên có thể bình luận và trả lời bài đăng của nhau.
Hỏi đáp: Thành viên có thể đặt câu hỏi và nhận câu trả lời từ các thành viên khác.
Sự kiện: Cộng đồng có thể tạo sự kiện để tổ chức các hoạt động trực tuyến hoặc ngoại tuyến.
Khảo sát: Cộng đồng có thể tạo khảo sát để thu thập ý kiến từ các thành viên.