Đối Tác Uỷ Quyền Hàng Đầu Của Google và Microsoft

Hướng dẫn quản lý công việc của nhân viên trong công ty bằng Google Workspace

Ngày 22-05-2024 Lượt xem 104
Hướng dẫn quản lý công việc của nhân viên trong công ty bằng Google Workspace

Google Workspace cung cấp cho bạn báo cáo từ cơ bản đến chi tiết để bạn có thể quan sát và quản lý nhân viên của mình đang thực hiện các công việc gì bằng các con số và biểu đồ cụ thể

Để thực hiện công việc quản lý và đọc báo cáo đó, bạn cần có quyền quản trị viên tài khoản Google Workspace và thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Đăng nhập tài khoản Google Workspace qua website đăng nhập admin: admin.google.com 
 

Bước 2: Trong cột tác vụ bên tay trái website admin, chọn Báo cáo -> Báo cáo về người dùng -> Tài khoản

 

Bước 3: Chọn người dùng mà bạn cần quan sát, trong chi tiết người dùng chọn tab Điều tra
 

Bước 4: Với bất kì mục nào bạn cần theo dõi, bạn chọn Xem nhật ký tương ứng với mục đó. Bạn sẽ thu được kết quả hoạt động của nhân viên gắn với email đó.
 

 
Chúc bạn thành công!

---

Vinaweb - Đối tác chính thức của Google tại Việt Nam chuyên cung cấp các gói Google Workspace giá đại lý giảm tới 52% với khách hàng mới và giảm tới 48% với khách hàng gia hạn.
Chạm tay đến đám mây, chinh phục kỷ nguyên 4.0
Đám mây dữ liệu ngay trong văn phòng của bạn
Liên hệ ngay
Yêu cầu tư vấn giải pháp

HOTLINE

033.3364.575