Hướng dẫn gửi email hàng loạt bằng Google Workspace sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và tối ưu vận hành. Hiện nay, tính năng hợp nhất data để gửi mail hàng loạt được Google cấp phép khi khách hàng đăng ký từ gói Google Workspace Business Standard trở lên.
Bước 1: Mở Google trang tính và tạo data danh sách khách hàng của bạn theo thứ tự các cột là: Số thứ tự - Email khách hàng - Tên khách hàng
Lưu ý:
Bước 2: Đăng nhập vào email trong Google Workspace của bạn, chọn mục Soạn thư mới và chọn biểu tượng
Bước 3: Tích vào tính năng Hợp nhất thư và chọn Thêm từ một bảng tính
Bước 4: Chọn bảng tính data của bạn và Chèn
Bước 5: Lúc này, email sẽ trả ra một bảng thông tin và bạn cần điền đúng thông tin như file bảng tính đã sắp xếp, sau đó ấn Hoàn tất
Bước 7: Soạn Tiêu đề và Nội dung thông tin email và ấn Tiếp tục
Tip: Có một tip dành cho bạn để soạn thảo nội dung và tiêu đề email hấp dẫn hãy sử dụng ngay tính năng AI tự động có sẵn từ Gemini trong Google Workspace
Bước 8: Cuối cùng, bạn chọn Gửi tất cả để gửi email tới danh sách data của mình hoặc chọn Gửi bản xem trước để xem trước email của mình sẽ như thế nào khi được gửi tới khách hàng
Chúc các bạn thành công!
---
Vinaweb - Đối tác chính thức của Google tại Việt Nam chuyên cung cấp các gói Google Workspace giá đại lý giảm tới 52% với khách hàng mới và giảm tới 48% với khách hàng gia hạn.