Đối Tác Uỷ Quyền Hàng Đầu Của Google và Microsoft

Hướng dẫn gửi email hàng loạt bằng Google Workspace

Ngày 04-05-2024 Lượt xem 151
Hướng dẫn gửi email hàng loạt bằng Google Workspace

Hướng dẫn gửi email hàng loạt bằng Google Workspace sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và tối ưu vận hành. Hiện nay, tính năng hợp nhất data để gửi mail hàng loạt được Google cấp phép khi khách hàng đăng ký từ gói Google Workspace Business Standard trở lên

Bước 1: Mở Google trang tính và tạo data danh sách khách hàng của bạn theo thứ tự các cột là: Số thứ tự - Email khách hàng - Tên khách hàng



Lưu ý:
  • Khi tạo danh sách data này, bạn cần bỏ qua cột tiêu đề mà tạo trực tiếp data khách hàng từ vị trí hàng số 1
  • Ngoài ra, một tip nhỏ từ Vinagroup gửi tới bạn, bạn có thể tạo tên khách hàng bằng chính phần đuôi website trong email doanh nghiệp của khách hàng bằng hàm: =RIGHT(B1;LEN(B1)-FIND("@";B1))
Bước 2: Đăng nhập vào email trong Google Workspace của bạn, chọn mục Soạn thư mới và chọn biểu tượng 



Bước 3: Tích vào tính năng Hợp nhất thư và chọn Thêm từ một bảng tính



Bước 4: Chọn bảng tính data của bạn và Chèn



Bước 5: Lúc này, email sẽ trả ra một bảng thông tin và bạn cần điền đúng thông tin như file bảng tính đã sắp xếp, sau đó ấn Hoàn tất



Bước 7: Soạn Tiêu đề Nội dung thông tin email và ấn Tiếp tục



Tip: Có một tip dành cho bạn để soạn thảo nội dung và tiêu đề email hấp dẫn hãy sử dụng ngay tính năng AI tự động có sẵn từ Gemini trong Google Workspace

Bước 8: Cuối cùng, bạn chọn Gửi tất cả để gửi email tới danh sách data của mình hoặc chọn Gửi bản xem trước để xem trước email của mình sẽ như thế nào khi được gửi tới khách hàng



Chúc các bạn thành công!

---

Vinaweb - Đối tác chính thức của Google tại Việt Nam chuyên cung cấp các gói Google Workspace giá đại lý giảm tới 52% với khách hàng mới và giảm tới 48% với khách hàng gia hạn.
Chạm tay đến đám mây, chinh phục kỷ nguyên 4.0
Đám mây dữ liệu ngay trong văn phòng của bạn
Liên hệ ngay
Yêu cầu tư vấn giải pháp

HOTLINE

033.3364.575